บันทึกการเรียนรู้ ครั้งที่2
วันศุกร์ ที่ 15 มกราคม 2559
เวลา 08.30 - 12.30 น.
ความรู้ที่ได้รับ
เนื้อหาโครงสร้างแยกย่อยของรายวิชาการจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย โดยการทำเป็น Mild Mapping แยกส่วนออกมา รู้ถึงวิธีการการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับคณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน
การจัดการเรียนการสอน
มีความเหมาะสมต่อเวลา การเรียนมีความสนุก เพลิดเพลิน ไม่ตึงเครียด และสามารถเข้าใจในเนื้อหาการเรียนได้ง่าย
การประเมิน
วันนี้ยังมีส่วนร่วมในการเรียนไม่มากนะในเวลาตอบคำถาม สนทนาระหว่างเรียนกับอาจารย์
การนำไปประยุกต์ใช้
สามารถนำวิธีการแก้ไขปัญหาคณิตศาสตร์จากในห้องเรียน ไปปรับใช้ในอนาคตเมื่อไปฝึกสอนหรือทำงานต่อไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น