วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ ครั้งที่2 วันศุกร์ ที่ 15 มกราคม 2559 เวลา 08.30 - 12.30 น.

บันทึกการเรียนรู้ ครั้งที่2
วันศุกร์ ที่ 15 มกราคม 2559
เวลา 08.30 - 12.30 น.

ความรู้ที่ได้รับ
          เนื้อหาโครงสร้างแยกย่อยของรายวิชาการจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย โดยการทำเป็น Mild Mapping แยกส่วนออกมา รู้ถึงวิธีการการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับคณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน

การจัดการเรียนการสอน
           มีความเหมาะสมต่อเวลา การเรียนมีความสนุก เพลิดเพลิน ไม่ตึงเครียด และสามารถเข้าใจในเนื้อหาการเรียนได้ง่าย

การประเมิน
            วันนี้ยังมีส่วนร่วมในการเรียนไม่มากนะในเวลาตอบคำถาม สนทนาระหว่างเรียนกับอาจารย์

การนำไปประยุกต์ใช้
            สามารถนำวิธีการแก้ไขปัญหาคณิตศาสตร์จากในห้องเรียน ไปปรับใช้ในอนาคตเมื่อไปฝึกสอนหรือทำงานต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น